Chính Sách Bảo Hành

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của sản phẩm. Thời hạn bảo hành được quy định riêng biệt và cụ thể cho mỗi dòng sản phẩm. 

Lưu ý: Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hoặc ngày sản xuất tùy điều kiện nào đến trước, trong quá trình sử dụng nếu phát sinh sửa chữa hoặc đổi các sản phẩm: Thời gian bảo hành còn lại bằng thời gian bảo hành theo quy định trừ đi thời gian đã sử dụng

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH/KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

2.1 Những trường hợp thuộc trách nhiệm bảo hành

  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, được cung cấp bởi hệ thống phân phối chính hãng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành 
  • Phiếu bảo hành/Tem bảo hành sản phẩm có giá trị sử dụng, cụ thể:  
    • Bản gốc do Nhà sản xuất phát hành, còn nguyên vẹn và không bị sửa chữa, tẩy xóa
    • Thông tin trên Phiếu Bảo hành phải trùng khớp với sản phẩm đang sử dụng
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo quản, sử dụng theo đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Lỗi kỹ thuật hoặc lỗi vật tư
  • Sản phẩm không nằm trong các trường hợp không được bảo hành
  • Sản phẩm phải còn tem niêm phong của Nhà sản xuất

2.2 Những trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hành

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không được cung cấp bởi hệ thống chính hãng của Tập đoàn
  • Không có Phiếu bảo hành/Tem bảo hành. Hoặc Phiếu bảo hành/Tem bảo hành có nội dung không hợp lệ, bị tẩy xóa, sửa đổi nội dung, không còn nguyên trạng. Các thông tin trên Phếu bảo hành/Tem bảo hành không trùng khớp với sản phẩm đang sử dụng
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Lắp đặt, bảo quản, sử dụng không theo đúng hướng dẫn, quy định và khuyến cáo của nhà sản xuất
  • Do nguyên nhân khách quan, bất khả kháng, nằm ngoài tầm kiểm soát của Nhà sản xuất (không chỉ bao gồm tác động môi trường, thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, chiến tranh,...)
  • Nhà sản xuất chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện bảo hành sản phẩm mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó
  • Các chi tiết, phụ kiện đi kèm không được bảo hành

Lưu ý: Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho người và đồ dùng trong nhà không tuân thủ hướng dẫn, lưu ý lắp đặt, sử dụng sản phẩm.

III. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH BẰNG HÌNH THỨC ĐỔI SẢN PHẨM MỚI

Vui lòng xem thông tin chi tiết trong mục Chính sách đổi trả

Quý khách có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline CSKH: 0818.32.4444 - 1900.6086 để được hỗ trợ.

Sản phẩm nổi bật
Tin tức mới
Fanpage

Banner

Trụ sở Hà Nội

124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
hotline: 081.832.4444 - 0917.888.226
Bảo hành:1800 6668

Mail: kinhdoanh@tanaonline.net.vn

Website: https://tanaonline.net.vn

 

 

Trụ sở TP.HCM

416-418-420 Lý Thường Kiệt, TP.HCM
hotline: 08.4649.7777 - 0941.709.888
Bảo hành: 1800 6668

Trụ Sở Đà Nẵng

570 Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng
hotline:0917.888.226
Bảo hành:1800 6668

Copyrights © 2020 Tập Đoàn Tân Á Đại Thành
  • Hôm nay: 63
  • Tuần: 2209
  • Tổng: 90288
Zalo

Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành